BMW 8 Series 2019 trở lại ấn tượng tại Paris Motor Show

Góp mặt tại một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới năm nay. Chắc hẳn không thể thiếu ông lớn BMW trong ngành sản xuất ô tô trên thế giới. Năm nay một trong những mẫu xe khiến chúng tôi ấn tượng không kém là chiếc BMW 8 Series 2019 được đưa trở lại từ Le Mans 24 Hours 2018.

Vị trí của 8 Series nằm ngay cạnh chiếc 3 Series mới và chiếc X5 phiên bản nâng cấp tại gian hàng triển lãm ở Paris Motor Show 2018.

Chiếc 8 Series là chiếc xe coupe lớn, sở hữu thiết kế dự trên sự kế thừa tinh hoa từ chiếc coupe 6 Series được rất nhiều người yêu thích. Chiếc M850i được trang bị động cơ V8 4.4 lít turbo kép sản sinh công suất 523 mã lực và 750 Nm.
Sứ mệnh của mẫu xe khi được sinh ra là để cạnh tranh với những mẫu xe như Mercedes S-Class, Lexus LC, và thậm chí còn có thể cạnh tranh được với một vài tên tuổi lớn như Jaguar F-Type hoặc Porsche 911. Nhưng nếu đặt lên bàn cân tốc độ cũng như tiện nghi thì Aston Martin DB11 cũng là một đối thủ không quá trên cơ đối với 8 Series.
Với sự hồi sinh của nhãn hiệu BMW 8 Series, nó mang lại gần như hầu hết những kỷ niệm đã qua của những năm 90 của thế kỷ trước. Khi mà BMW là một trong những hãng xe đáng kính khi có thể biến bất kỳ ai mê hoặc nó ngay khi nó lăn bánh trên mọi cung đường.
Với chiếc BMW 8 Series mới được giới thiệu tại triển lãm lần này. Dự kiến BMW sẽ phát triển nó dưới nền tảng là một chiếc xe hơi hướng thuần thể thao nhưng cũng không thể bỏ qua sự tiện nghi vốn có của một chiếc xe sang.
Vì hướng phát triển khá rõ ràng như vậy, nên chiếc xe sẽ xây dựng dựa trên nền tảng là sự kết hợp giữa vật liệu carbon và da thượng hạng. Thân xe sở hữu nhiều vật liệu carbon hơn nhằm giảm trọng lượng của xe cũng như tăng độ cứng cho xe. Hệ thống treo sau liên kết với hệ thống lái cơ biến thiên theo tốc độ, ngay cả thanh chống xoắn cũng được trang bị trên xe nhằm phục vụ xe chạy ổn định ở mọi tốc độ, đặc biệt là vào cua ở tốc độ cao. Hệ thống tay lái cũng được làm chỉnh chu và sắc nét hơn so với dòng 6 Series với mục đích khiến xe trở nên thể thao hơn. Thậm chí BMW sẵn sàng sản xuất một phiên bản thuần thể thao cho những cá nhân đam mê tốc độ.
Nguồn: Carbuzz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu ý khi chọn thuê công ty bảo vệ giữ xe tại Nghệ An

Cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 tầm 100m2 giá rẻ đẹp

Đăng ký lắp mạng viettel ở Vinh – Hotline: 0961691777