Rolls-Royce Cullinan trục cơ sở kéo dài có giá 2 triệu đô được bọc thép

Rolls-Royce cuối cùng đã bước tới một bước đột phá đầu tiên trên chiếc Cullinan sang trọng và hấp dẫn nhất vừa ra mắt cách đây không lâu. Nó có thể dễ dàng trở thành một trong những chiếc SUV tuyệt vời nhất mà hãng từng có, với nội thất lộng lẫy, sang trọng, ngôn ngữ thiết kế tuyệt vời và động cơ V12 6,675 lít mạnh mẽ sản sinh công suất 563 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 850 Nm.
Với giá 325.000 đô la, chính xác mà nói thì đó là chiếc SUV đắt nhất trên thị trường hiện nay – và đó cũng là trước khi bạn tham khảo danh sách các options mở rộng mà Rolls-Royce có thể cung cấp tùy biến cho bạn. Và nếu tất cả những thứ mà Rolls-Royce cung cấp cho bạn vẫn không đủ thì đừng lo, đã có công ty Đức Klassen đã và đang cung cấp thêm cho bạn một phiên bản mới của Cullinan với trục cơ sở được kéo dài và bọc thép với mức giá không hề yêu thương chút nào – 2 triệu đô cho mẫuSUV này

.
Klassen đã tăng chiều dài trục cơ sở lên 1016 mm khiến chiều dài tổng thể của Cullinan nay đã đạt con số 6357 mm. Hàng ghế phía sau được thiết kế dài hơn cũng như bố trí rèm cửa nhằm tăng sự riêng tư của người ngồi phía sau. Nội thất chiếc xe cũng có thể được trang bị nhiều tiện nghi hơn nữa, đặc biệt là hệ thống âm thanh mới sẽ được thay thế bằng hệ thống âm thanh mới Bang & Olufsen. Tấm kính chắn giữa hàng ghế lái với khoang hành khách phía sau cũng là một điều không thể thiếu trên mẫu xe này
Hệ thống giải trí đa phương tiện cũng được cung cấp thêm cho mẫu xe này. Và dường như mọi thứ mà Klassen có thể nâng cấp trên mẫu xe này thực sự là rất đáng giá với con số 2 triệu đô la Mỹ mà bất kỳ nhà tài phiệt nào muốn sở hữu sẽ phải bỏ ra.
Cullinan cũng được sửa đổi một phần vỏ và khung gầm để có thể chống được đạn đạo cấp 7 hoặc cấp 9. Theo Klassen, chiếc SUV phiên bản kéo dài trục cơ sở này có thể giao cho khách hàng trong vòng 6 tháng kể từ ngày đặt hàng. Ngoài ra, công ty cũng có sẵn các phiên bản kéo dài của Mercedes-MayBach S-Class, Range Rover Autobiography, Bentley Bentayga và Mercedes G-Class có sẵn để phục vụ cho khách hàng ngay trên website của công ty này.
Nguồn: Carbuzz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lưu ý khi chọn thuê công ty bảo vệ giữ xe tại Nghệ An

Cách tính chi phí xây dựng nhà cấp 4 tầm 100m2 giá rẻ đẹp

Đăng ký lắp mạng viettel ở Vinh – Hotline: 0961691777